SEO Entity là một tổ hợp các thành phần có mối liên hệ nhất định với nhau về mặt ý nghĩa mà các công cụ hiệu được. Đây là một trong những xu hướng nổi bật của năm 2023

SEO Entity là gì

Google định nghĩa Entity (thực thể) là một vật hoặc khái niệm được xác định rõ ràng và có thể phân biệt được. Điều này bao gồm những thứ hữu hình như con người, địa điểm và tổ chức, và những thứ vô hình như màu sắc, khái niệm và cảm xúc.

Tại sao entity lại quan trọng với SEO

Lý do khiến SEO Entity quan trọng là gì? Hiện nay việc tối ưu SEO đã không còn như xưa. Google bắt đầu thay đổi thuật toán công cụ tìm kiếm một cách chóng mặt. Điều này khiến việc làm SEO cần có một sự nhạy bén và nắm bắt xu hướng kịp thời.

Các thực thể là một yếu tố xếp hạng

Nội Dung: Trước đây, từ khóa là yếu tố đánh giá sự liên quan và chất lượng của nội dung. Hiện nay, các thực thể cung cấp cái nhìn sâu sắc hơn cho các công cụ tìm kiếm về mối quan hệ ngữ nghĩa giữa các từ.

Link build

Nó có kiến ​​thức khá phổ biến trong thế giới SEO mà không phải tất cả các liên kết đều được tạo ra như nhau.

SEO nội dung theo Entity là làm gì

Chúng ta tối ưu SEO bằng cách tạo ra content xoay xung quanh một từ khóa. Từ đó tối ưu riêng mỗi từ khóa đó ở khắp mọi nơi. Với SEO Entity, bạn phải nhìn được xa hơn như thế. Nói một cách đơn giản, là tạo ra những vệ tinh (từ khóa nhỏ khác) xung quanh từ khóa chính.

Nếu tối ưu bằng phương thức Entity, những người làm SEO sẽ phải nghiên cứu cực kỳ sâu xung quanh chủ đề nội dung mà mình có, những từ ngữ nào có thể liên quan mật thiết đến chủ đề bài viết và từ khóa trung tâm? Đó là cách rõ ràng nhất khi thực hiện tối ưu SEO Entity.

Triển khai Entity cho Website

đòi hỏi khá nhiều kiến thức và kỹ năng đối với một SEOer. Dưới đây, Mắt Bão sẽ đưa ra 10 gợi ý có thể giúp bạn tối ưu được chiến dịch Entity một cách hiệu quả nhất: